11. ágúst 2007

Gay Pride 2007

Framlag mitt til fagnaðar hýrra er nýr bolur í Nýlenduvöruverzlunina. Gjörið svo vel: Gay Pride bolurinn 2007:

13 ummæli:

Nafnlaus sagði...

HAHA!

"Scissor me Xerxes!"

Nafnlaus sagði...

Þessir bolir eru dásamlegir. En elskan mín, að einu hef ég gleymt að spyrja þig. Hvað er mólskinna?

Mengella sagði...

http://www.moleskine.com/

Nafnlaus sagði...

*hóst*

Nafnlaus sagði...

*atsjú*

Nafnlaus sagði...

Óli minn, ertu hættur að vera Mengella? Á maður þá bara að lesa olisindri.blogspot.com? Ekki hætta, þú ert svo góður. Kv, G

Nafnlaus sagði...

*rop*

miss you!

Nafnlaus sagði...

meeengeeellla, hvar ertu?

Nafnlaus sagði...

"I´ve been weeping on the phone
I´ve been crying all alone.
Lorð I miss you..."

Nafnlaus sagði...

Jæja er þetta ekki að verða ágæt pása?

Nafnlaus sagði...

Rosalega fínn bolur, en ég er ekki frá því að ég sé búin að sjá þetta innlegg dagalega núna í tvær vikur!

Nafnlaus sagði...

Honeymoon i Las Vegas? Eða tango í Karelen?

Nafnlaus sagði...

baulaðu nú, kerling, ef þú ert nokkurs staðar á lífi.