31. janúar 2007

Minnimáttar

Óskaplega held ég að Stefán Pálsson sé í góðri þjálfun í að agnúast út í allt sem er móðins, vinsælt og fallegra en hann.


Í raun er hann holdtekja hinna vanmáttugu nörda. Fólks af því kyni sem útskýrir eigin óvinsældir og ófríðleik með því að það sé svo óskaplega vel heppnað andlega. Nokkuð sem stenst enga skoðun ef að er gáð. Hvergi berlegar en í tilfelli Stefáns.


Væri Stefán ekki lítill, feitur og ljótur, þá væri hann einn af þessum skuggalegu náungum sem sitja fyrir menntaskólastelpum (og þroskuðum grunnskólastelpum) utan við skólaböll. En þar sem slíkar stelpur, og stelpur almennt, taka til fótanna ef þær mæta Stefáni í hálfrökkri - hefur hann vanið sig á að kreppa heilabaunina framan í hina ljótari meðal jafnaldra þeirra.


Til að geta lagt svo til allan tíma sinn undir unglinga og áhugamál unglinga kom hann sér í þægilegt bitlingastarf hjá R-listanum. Í þessu pseudostarfi reynist honum lítill vandi að rúnka eigin litla, krullaða sjálfi - með því að virka stór innan um börn.


Stefán er andans pedófíll.


Hann fer nú hamförum í einelti sínu á Moggablogginu. Ástæðan: Moggabloggið er vinsælt. Moggabloggið virkar (annað en öryrkjahálfsystir þess Kaninkan). Allt sem uppfyllir bæði skilyrði - er vinsælt og laust við fötlun - vekur upp sömu viðbrögð hjá Stefáni. Hann hæðir það.


Litlu, ljótu vinir hans hlæja síðan með.

14 ummæli:

Hildur Lilliendahl sagði...

Öss! Þú ert nú meiri tussan. Og hvað annað er tussa? Júbb, einmitt Moggabloggið.

Nafnlaus sagði...

Jæja, Pennyfeather og Shuttleworth. Þú áttir víst það síðarnefnda.

Mengella sagði...

?

Ágúst Borgþór sagði...

Hildur laðast að úrhrökum bloggheimsins. Margir muna Eyvaaaa anno 2005. Þetta er einhver ævintýramennska hjá henni.

Mengella sagði...

Sárt bítur soltin lús.

Nafnlaus sagði...

Úr Bekkurinn minn (Mengel skrifaði þetta áður en hann varð Mengella):

Ég er karlmaður með mikinn áhuga á Poe (sbr.: nafnið Shuttleworthy og birtingu Hrafnsins hér á blogginu). Hef áhuga á íslensku máli (aðallega þó að setja út á aðra), rökfræði, útliti fólks (hvort það sé feitt, ljótt eður ei), höfundarrétti og líkkistum. Ég þoli ekki feminista, er fylgjandi vændi og kvótakerfinu, þoli ekki Michael Moore og hræðist annálaða gáfumenn; hef gaman af smásmygli og að hleypa upp umræðum og að vera ég. Ég veit alltaf best og skrifa núna undir nafni fjöldamorðingja með kvenmannsforskeyti.

Reynolds

Mengella sagði...

Úr kynsjúkdómafræði Netsins:

„Einn er þó skæðastur kynsjúkdóma. Blogg geta auðveldlega smitast af honum, sérstaklega ef athugasemdakerfi þeirra standa opin. Hann lýsir sér í því að síðurnar smitast af geðveiku fólki. Fólkið lúrir lengi inni á síðunum áður en það lætur til skarar skríða, en þegar smit hefur átt sér stað getur verið illmögulegt að losna við óværuna.

Sjúkdómurinn er smitandi því veiran hoppar frá einu blogginu yfir á annað.“

Það er augljóst að þú ert einn af geðsjúklingunum hans Ágústar og nú hef ég smitast af þér.

Ekkert af því sem þú skrifar hér að ofan er hið minnsta skiljanlegt. Er ég karlmaður af því ég les Poe? Hvort er ég Shuttleworthy eða hann persóna í Poe eða bæði? Hata ég feminista? Ég er feministi! Michael Moore!?! Kvótakerfið?!?

Nú skaltu vera skýrari (að svo mikli leyti sem þú getur það) og varpa ljósi á þennan ruglingslega vaðal þinn.

Ef þetta er enn ein samsæriskenningin um hið raunverulega sjálf mitt, þá vil ég endilega að hún komi fram í sinni tærustu mynd. Þá get ég verið Auður Haralds, tattóaður karlpungur og Mengel bekkjarbróðir þinn, allt í sömu andránni. Að ekki sé talað um Snilldi og TRT.

Nötter!

Mengella sagði...

Og Reynolds:

Forskeyti koma á undan orðhlutum, málhalta fíflið þitt.

Nafnlaus sagði...

Það er augljóst ef maður les þetta að þú ert Shuttleworthy af Málefnunum:

http://www.malefnin.com/ib/index.php?act=Search&nav=au&CODE=show&searchid=e3eabac06dc8b188a8c54078987fcb0d&search_in=posts&result_type=posts

Sama mannfyrirlitning, hatur á feministum og smásmygli.

Reynolds.

Kynsjúkdómafræði netsins? Alltaf jafn frumlegur og með heilann á sama stað. Og gerði ég villu? Það er rétt hjá þér. Hlakkaðu af aðeins meiri ástríðu og nuddaðu á þér kviðinn, elsku karlinn.

Hildur Lilliendahl sagði...

Ágúst Borgþór Sverrisson þú ert engum líkur. Hvað áttu við? Ég er steinhætt að lesa þitt blogg, if that's what you're implying.

Mengella sagði...

Reynolds (eða ætti ég að segja Stefán?),

Þú ert aldeilis eldskarpur. Ég get ekki hulist lengur. Ég er Shuttleworthy. Ég játa, ég játa!

Svarta mörgæsin og innleggið...

Það eina sem hægt er að læra af Icy Spicy Leoncie er það hversu afkáralegt það verður þegar hæfileikar og sjálfsálit sömu manneskjunnar þekkja ekki hvort annað nema af afspurn. Ég skil að vísu að sumir á þessum vef finni einhverja samsvörun með þessari hryggðarmynd sem steig á stokk á stöð tvö í morgun, krumpuð og blettótt með spik á örmum og frosk í hálsinum.

Hér stökkva menn upp á stól og hrópa: Veistu hvað? Við höfum sameiginlegt því við komum bæði frá Kópavogi.

Smásálir ættu að vita að það að langa er ekki það sama og að geta.


...urðu til þess að ég gat ekki annað en játað því.

Í öðrum fréttum er það, að þú ert bjáni. Þessar færslur þessa Shuttlew. eru meira en 3 ára gamlar on þú hefur greinilega fóstrað þær allan þennan tíma, alið þær við geirvörtu og beðið færist að hrekja hann undan steini.

Þetta er hvorki í fyrsta né síðasta skipti sem einhver fiðrar á snerilinn og sviptir tjaldinu frá, opinberar mitt sanna sjálf.

En í þetta skiptið máttu eiga það að hið opinberaða, en rammfalska, sjálf er nokkuð fyndið.

En Stefán, ertu yfirlýstur Málverji - eða ertu þar undir dulnefni? Hverju?

Nafnlaus sagði...

Mikið skelfilega áttu örugglega bágt.

-snorr

Nafnlaus sagði...

Mengella er orkumikill og lipur orðasmiður. Beittur og kaldhæðinn. Jafnvel meinfýsin i garð sumra. Þetta er ekki Stefán Máni sbr. ÁBS, stíllinn og orðaforðinn er litskrúðugari. Þess vegna ansi gaman að velta fyrir sér hver sé hérna á ferðinni ...

Nafnlaus sagði...

proclaimed plenty of people reimburse their borrowing products timely together with with no problems
A respected unsecured debt charitable trust should expect how many people today embracing all of them with regard to guide over payday advance credit card bills that will dual this kind of. credit debt charitable organisation shows near purchased that near future, great appeal to loans 2010. That charitable pronounces a couple of years gone the volume of buyers using them seemed to be simple.
kredyty chwilówki opinie
pożyczka chwilówka
pilnie potrzebuje pożyczki
pożyczki prywatne
pożyczki w banku

http://pozyczki-prwatne.com.pl
http://kredyty-bez-bik.org.pl
http://kredytybezbiku.biz.pl