11. nóvember 2007

Og þá er það opinbert

Æviferill Mengellu hefur verið kostulegur á ýmsan hátt. Hún fæddist í koddahjali tveggja barnalandskvenna. Hildur Lilliendahl var önnur og var á þeim tíma að jafna sig á erfiðum sambandsslitum, m.a. með þreifingum á sínu eigin kyni. Eftir velheppnaðan kynlífshlutverkaleik þar sem Hildur var í hlutverki Mengellu (sem var leðurkvendi mikið) kom upp hugmyndin um að vekja karakterinn til lífsins utan svefnherbergisins. Hún steig fram á sjónarsviðið á BL og ávann sér hægt og rólega sess sem mikið og óvægið meinhorn. Helstu áhugamál hennar voru útúrsnúningar, gæludýradráp og athugasemdir um stíl og málfar.

Smám saman vaknaði löngunin til að glæða gelluna meiri raunveruleika. Og eitt sumblandi kvöld á öldurhúsi var stofnuð ritstjórn um Mengellu, áætlunin var sú að Hildur léti reka Mengellu af Barnalandi og hún myndi byrja að blogga í kjölfarið. Þórarinn Björn var tekinn inn í hópinn og ónefnda Barnalandskonan datt út fyrir fullt og allt enda hafði kárnað gamanið á milli hennar og Hildar. Þá fékk Hildur Jón Örn með í kompaníið auk tveggja annarra.

The rest is history.

Nú er ritstjórn Mengellu opinberuð í heild sinni í fyrsta skipti.

1. Hildur Lilliendahl
2. Jón Örn Loðmfjörð
3. Ásgeir H. Ingólfsson
4. Þórarinn Björn Sigurjónsson
5. Þórdís Björnsdóttir

Við þökkum fyrir okkur!

29 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Magnað.

Annars fannst mér frekar augljóst að Mengella væri fleiri en ein persóna. Ritstíllinn kom upp um það.

Ágúst Borgþór sagði...

Eru skoðanir Mengellu uppgerðar eða skoðanir þessarar ritstjórnar? Skrifar Hildur þá undir viðhorf eins og þau sem birtast í Breiðavíkupistlunum? Og hvar er allt femíníska vælið hennar? - Ef skoðanirnar voru uppgerðar hver var þá tilgangurinn með þeim? Ef þær voru það ekki þá geti meðlimir þessarar ritstjórnar ekki annað en gengist við þeim.

Ágúst Borgþór sagði...

Bæti því við að pistlarnir voru vel skrifaðir en þetta fólk allt góðir pennar. Og ég var sammála mörgum þeirra.

Nafnlaus sagði...

Þetta er ekkert úthald.

Nafnlaus sagði...

Hversu marga bloggara þarf til að búa til bloggútgáfuna af bekkjartrúðnum sem elskar að girða niður um stráka í frímínútum og hlaupa um með húfur af stelpum?

Svar: fimm.

Ég vona að þetta þýði ekki að þið séuð að hætta. Það var rétt að verða orðið gaman að sniðganga ykkur. :)

Nafnlaus sagði...

Þá mun Hildur hafa skrifað megnið af færslunum. Ég leiði líkur að því að hinir strumparnir (sem hún telur þarna upp) séu henni eingöngu til stuðnings enda ekki vanþörf á.

Nafnlaus sagði...

Hvar fittar Óli Sindri inn í þetta allt saman?

Hildur Lilliendahl sagði...

BANG! Við gleymdum Óla Sindra. Samt ekki, annað hvort Jón eða Doddi sagði eitthvað um hann í játningafærslunni sinni. Já, vissuð þið það ekki krakkar? Við erum að vinna í því að gangast við Mengellu á okkar eigin síðum. Og á Facebook. Tékkið endilega á því!

Ást!
Hildur, Lommi, Doddi og co.

Hildur Lilliendahl sagði...

Og ÁBS! Nei, það er grundvallarmisskilningur að við þurfum að gangast við einu eða neinu. Ekki frekar en við þurfum að afhjúpa (frekar en við viljum) hvað hvert okkar skrifaði, í hvaða tilgangi eða hvort við trúðum á einn málstað eða annan. Þvert á móti gerum við nákvæmlega það sem okkur sýnist.

Nafnlaus sagði...

Ef þið skrifuðuð Mengellu hver er þá höfundur ÁBS?

Hildur Lilliendahl sagði...

Steinar Bragi og Hermann Stefánsson eru á bakvið ÁBS.

Unknown sagði...

Sýndarmennskan svíkur aldrei.
Bárður R. Jónsson

Nafnlaus sagði...

Ég tók aldrei eftir Þórdísi, hún hefur verið eftir minn tíma við lyklaborðið. Ásgeir treður sér hinsvegar í allar nefndir og ritstjórnir sem hann getur.

Hildur Lilliendahl sagði...

Ég hef ekki hitt Þórdísi heldur. Þórdís Gísladóttir gleymdist hinsvegar í þessari upptalningu, hún hefur verið mér innan handar með ýmislegt smálegt og ætti klárlega að eiga sæti í formlegri ritstjórn.

Nafnlaus sagði...

Djöfulsins lygi, ég þoli ekki nefndir. Ritstjórnir eru hins vegar oftast fínar, þótt oftast sé mér troðið í þær alsaklausum ...

Nafnlaus sagði...

Merkilegt að nokkur hafi kjark í það að játa svona óskapnað á sig.

Það er eiginlega eina hrósið sem hægt er að gefa ykkur eftir erfiði síðasta árs.

Nafnlaus sagði...

...hm!? Þvílíkt antiklímax, svo þið voruð bara mennsk?

Og ÁBS engu nærri?

Nafnlaus sagði...

Er ÁBS í alvöru Steinar Bragi og Hermann??

Vá... LOL!

En mér finnst hann frekar líkur Ármanni Jakobs í dulargervi. En sei sei! Svo eru þetta þeir vinirnir, Steinar sæti og Hermann snillingur, eftir allt saman!!! Ég sem er búin að gráta og gráta yfir því að fá ekki neina bók frá hvorugum þeirra þessi jólin...!

Skrif ÁBS eru einmitt eins og hvít fjöður sem svífur svo létt um þunga skammdegisins.

Ég elska hvað lífið getur komið manni á óvart! Elska ykkur takk, og fokk jú samt líka.

Brrrrrr issó B(ragi) Jó hann es son

Nafnlaus sagði...

Og hvað ætlaði nú að fara að gera? Eitthvað leiðinlegt eins og að semja ljóð?

En takk fyrir skemmtunina. Nú má loka internetinu...

Ágúst Borgþór sagði...

Vertu ekki svona vitlaus, Hildur. Ef þið standið öll á bak við þetta þá standið þið við þær skoðanir sem hér hafa verið boðaðar. - Ef þetta er einhver lygi þá er það bara óttalegur barnaskapur.

Nafnlaus sagði...

Hvað með Walterego?

Hildur Lilliendahl sagði...

walterego er Ozzy.

Nafnlaus sagði...

ég helld að vefstjórnenndur barnalannds séu á bakvyð þetta alt. þetta er a.m.k. ein bessta kinning firir bl sem ég man eftir. eða vesta kanski. allavega kinning.

Nafnlaus sagði...

Þórdís Björnsdóttir?! Er það ég??? Margt bendir til þess þar sem ég þekki hin nöfnin... og ef svo er, viljið þið þá fjarlægja nafnið mitt strax! Ég hef aldrei samþykkt að vera í nokkurri ritstjórn fyrir eitt eða neitt.

Nafnlaus sagði...

Eftir að hafa lesið hin kommentin virðist mér sem þetta sé misskilningur, og að Þórdís Gísladóttir eigi 5. sætið, en ekki ég. Eruð þið ekki til í að laga þetta?

Nafnlaus sagði...

...sem fyrst!

Nafnlaus sagði...

Úpss. Mátti þetta þá ekki sjást?

http://www.mbl.is/mm/folk/frett.html?nid=1302562

Nafnlaus sagði...

Hildur hefur ítrekað þvertekið fyrir að vita hver Mengella sé. Ég get vel skilið að hafa gaman af því að eiga nafnlaust alteregó á netinu en að halda leiknum áfram eftir að kemst upp um þig það er nú bara óttalega hallærislegt verð ég að segja.

Hildur Lilliendahl sagði...

Eftir að kemst upp um mig? Er það líka ég sem þú ert að tala um þarna í seinni hlutanum? Crazy.