15. júlí 2007

Einar Oddur dáinn

Ég verð að játa, að það eina, sem ég hugsaði þegar ég fregnaði lát Einars Odds var að ég skyldi hundur heita ef Stebbi Fr. bloggaði ekki um það.

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ertu eitthvað hissa að sjálfstæðismenn minnist þingmanns síns? Annars eru svo margir sem vilja minnast fólks með góðum orðum. Þó ég sé oft mjög ósammála Stefáni finnst mér hann málefnalegur, kurteis og yfirvegaður maður sem skrifar oft vandað mál, sérstaklega þegar að fólk kveður, eins og var í tilfelli Einars Odds.

Lesandi

Nafnlaus sagði...

Góð tilraun til að hneyksla...
En það þarf meira til.
Geisp...

Nafnlaus sagði...

Það myndi enginn annar en Stefán skrifa svona um Stefán. Hæ Stefán.

Nafnlaus sagði...

hahaha. Ekki hægt annað en að hlæja yfir þessu. Er nú ekki Stefán (léleg tilgáta) heldur kona úti í bæ. Ekki með vott af neinu sjálfstæðisgeni í mér. En samt, finnst þessi þráhyggja gegn þessum manni hlægileg í besta falli. Það er eins og sumir eigi sér nákvæmlega ekkert líf.

Lesandi (í Reykjavík)

Nafnlaus sagði...

Í minningunni var þetta alveg ágætis kall alveg burtséð frá því hvaða stjórnmálaskoðunum hann aðhylltist.

Valtýr/Elvis2

Nafnlaus sagði...

Æi já ég gleymdi Seltyrningnum Krissu68. Hinni manneskjunni sem væri líkleg til að hrósa Stebba.

Hæ Krissa.