1. júlí 2007

Ljóð eftir Tim Burton

Barn eitt með nagla í augunum

Barn eitt með nagla í augunum

setti jólatré upp alveg eitt.

Það kom skringilega út

því það sá ekki neitt.




Eitraði drengurinn



Þeir sem þekktu’ hann

-vinir hans-

kölluðu hann Jón.

Í augum allra annarra

var hann aðeins eitruð sjón.


Hann elskaði ammoníak og asbest

og sígarettureyk.

Það loft sem fyllti lungu hans

gerði hreystimenni veik.


Hann átti sér uppáhalds dót,

brúsa með eitruðu spreyi.

Það var mikið sem hann hlakkaði til

að úða á hverjum degi.



Í bílskúrinn stundum laumaðist

og færðist fullt í fang

við að fela sig á góðum stað

uns bíllinn fór í gang.

Ég sá hann gráta einu sinni.

Hann alveg fór á taugunum

þegar slatti af natríum klóríð

endaði í augunum.


Eitt sinn kaus hún mamma hans

að viðra’ hann úti í garði.

Hann byrjaði að skrælna upp

og var skorpinn fyrr en varði.


Hans stutta ævi endaði

Hann er dáinn! hátt var argað.

Hver hefði getað trúað því

að ferskt loft gæti fargað?

Þegar sál hans flaug á brott.

í þögulli bæn ég sat.

Hún gufaði upp til himna

og gerði' á ósónlagið gat.

14 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hvaða skelfilega þýðing er þetta?

Mengella sagði...

Það kemur mér ekki á óvart að þú skulir deila áhuga mínum á lélegum ljóðaþýðingum, enda einn fremsti atvinnumaður landsins í lélegum þýðingum ómerkilegs efnis. Skal ég hvenær sem er játa mig eftirbát þinn á því sviði.

Hvernig er það, er ekki von á ódauðlegri snörun á nýjum þætti af World's Most Amazing Videos?

Einar Steinn sagði...

Er þetta ekki úr The Melancholy Death of Oyster Boy and Other Stories? Góð bók, það.

Mengella sagði...

Jú, þú átt kollgátuna. Keypti hana í Iðu um daginn og þykir hún skemmtileg.

Nafnlaus sagði...

Er ekki munur á því að fá borgað fyrir að þýða sjónvarpssorp og að saurga verk Tim Burton?

Kannski ekki... En ég fæ þó salt í grautinn.

Mengella sagði...

Jú, þetta er einmitt sami munur og er á því að sofa hjá nauðljótum aðila, annarsvegar upp á gamanið en hinsvegar fyrir borgun.

Nafnlaus sagði...

Nei, í rauninni ekki. Annað okkar sefur hjá ljótum aðila gegn borgun. Hitt sefur hjá gullfallegum aðila, aðila sem myndi flokkast sem draumaprins/prinsessa margra, og gerir það hrikalega illa.

Mengella sagði...

Eins manns draumaprins er annars manns herfa.

Nafnlaus sagði...

Má vel vera. En Amazing Videos er ekki draumaprins neins. Og Tim Burton er draumaprins mjög margra.

Mengella sagði...

Sum sé, valið stendur um að vera ég, tillitslaus elskhugi draumaprinsins, eða þú, portkona forljótra kúnna.

Ég pant vera bara ég áfram.

Nafnlaus sagði...

Ah, maðurinn er æði.

Nafnlaus sagði...

Ég myndi reyndar heldur kjósa að kalla þig nauðgara draumaprinsins, en hvað um það.

Mengella sagði...

Þú mátt kjósa það mín vegna að kalla það, að sofa hjá draumaprinsum en gera það illa, nauðgun. Maður sem kýs að kalla sjálfan sig hóru á nú annað eins inni.

Unknown sagði...

af hverju að eyðileggja ljóðin?
Bara....af hverju?