2. júlí 2007

Þjarkurinn Ellý

Það hlýtur að reyna á að semja nýja og glóðheita erótíska smásögu á hverjum degi eins og bloggstirnið Ellý. Ekki er alltaf hægt að reiða sig á hugmyndaflugið eitt. Það er augljóst að bloggsamfélagið allt er siðferðilega skuldbundið til að leggja hönd á plóg þessarar merku menningarframleiðslu.

Ég hef því ákveðið að gefa Mag. Cand. Rítalín verðskuldað sumarfrí og kynni til sögunnar Upphafssetningaþjarkinn Ellýju. Staðsetningin er sú sama og áður, hérna vinstra megin.

Meðal upphafssetninga þjarksins eru:

"Hann reyndi eggið mitt," sagði dvergvaxna vinkona mín sem alltaf var græn og óþroskuð.
"Ég sleikti sultuna," sagði 14 ára vinkona mín sem oft var þumbaraleg.
"Hjónin tæmdu hundinn," sagði víðlesna vinkona mín sem var nefstór.
"Við bleyttum sængurfötin," sagði spikfeita vinkona mín sem var ófullnægð.
"Pabbi bleytti rúmið," sagði 14 ára vinkona mín sem var óttaslegin.

14 ummæli:

Nafnlaus sagði...

"Mamma tengdi eggið mitt," sagði 14 ára vinkona mín sem er fötluð.

Nafnlaus sagði...

"Amma bleytti eggið mitt," sagði dvergvaxna vinkona mín sem var káfandi á ókunnum mönnum og fróandi sér.

Djöss snilld!

Konráð sagði...

Þetta er ógeðslega fyndið.

Nafnlaus sagði...

"Vinirnir teygðu saurinn," sagði sólbrennda vinkona mín sem var drukkin og græn."
Þetta var vel til fundið hjá þér/ykkur.

Nafnlaus sagði...

"Vinirnir fluttu rúmið," sagði spikfeita vinkona mín sem aldrei var kynskiptingur.

Nafnlaus sagði...

Við teygðum Guðmund í Byrginu," sagði fullnægða vinkona mín sem var óþroskuð og barngóð.

Nafnlaus sagði...

Mér fannst græni liturinn í lógóinu betri.

Nafnlaus sagði...

Þetta minnir nú bara á upphafið á Howl:

"Hann sleikti Biblíuna," sagði geðbilaða vinkona mín sem var rauðklædd og horfin.

Nafnlaus sagði...

"Ég spældi eggið" sagði vinkona mín sem var til í að prófa eitthvað nýtt.

Nafnlaus sagði...

"Ég sleikti sultuna," sagði 14 ára vinkona mín sem oft var þumbaraleg.

gott stöff

Nafnlaus sagði...

"Þið teygðuð nasirnar," sagði loðna vinkona mín sem var hjartveik.

Nafnlaus sagði...

ég fekk flís í snípin sagði gömul kona sem ég þekki ekki rass

Nafnlaus sagði...

Hundurinn fékk raðfullnæginu í þann mund sem hún hoppaði niður af þakinu, sagði spriklandi vinkona mín.

Nafnlaus sagði...

"Læknirinn minn píndi eggið mitt," sagði færeyska vinkona mín sem oft var fróandi sér og fötluð.