7. desember 2008

Of friðsamleg mótmæli

Það er óhepplegt að velja mann til forystu í mótmælum sem er mjög vanur að láta taka sig í rassgatið.

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Heyr, heyr! Við þurfum hetjur eins og þig (og mig) sem hafa kjark til að rífa syndugan kjaft í skjóli nafnleyndar.

Nafnlaus sagði...

Ég heyrði einhverja gaura vera að tala um það að fara niðrá Austurvöll og taka Hörð Torfa úr sambandi því þá myndu þessi mótmæli hætta, ég skildi ekki hvernig það að vana Hörð gæti haft áhrif á mótmælin, ég meina það er ekki eins og hann sé eitthvað að fara að fjölga sér þetta helvíti.

Valtýr Björn Thors / Elvis2

Nafnlaus sagði...

Geta dvergar verið hommar?

Nafnlaus sagði...

Veit ekki; en lágvaxnar konur geta verið lessur, svo mikið veit ég.

Ágúst Borgþór sagði...

Það er engin eiginlega nafnleynd hérna lengur. Það birtist m.a.s. mynd af höfundi hálfsmánaðarlega aftan á Fréttablaðinu. - Þetta er góður brandari og áreiðanlega ekki illa meintur.

Nafnlaus sagði...

Það er mikill misskilningur að kynlíf tveggja karla gangi ævinlega út á að „láta taka sig í rassgatið“. Ég hvet þig til að kynna þér þetta betur, hvort sem sú fræðsla verður bókleg eða verkleg.