14. júlí 2007

Ornela


Það var dálítið skondið að fylgjast með fréttum af rússnesku vændiskonunni Ornelu sem kom til Reykjavíkur á dögunum. Svo virðist, sem að í ljósi þess að hún hafi ekki brotið nein lög, þá hafi löggan kosið að láta nægja að bögga hana og fæla hana þannig frá hinni gómorsku iðju.

Það er áhugavert að lesa um þá þjónustu sem Ornela veitir.

Í Moskvu kostar klukkutíminn með henni 200 evrur eða 16.600 kr. Í Reykjavík kostaði hann 50 evrur aukalega, eða alls tæpar 21 þús. kr. Hver klukkutími í viðbót er síðan ódýrari en sá fyrsti. Alls virðist vera hægt að kaupa þjónustu hennar í þrjá klukkutíma í einu fyrir tæpar 50 þús. kr.

Hún er 23 ára og 160 cm á hæð. Talar góða ensku og ögn í frönsku. Málin hennar eru 88C - 58-88.

Hún veitir margvíslega þjónustu sem hluta af staðalbúnaði, en einnig er hægt að kaupa sérþjónustu.

(uppfært)
Það , sem er innifalið í pakkanum er eftirfarandi: DFK (Djúpur franskur koss), OWO (Verjulaus munnmök), CIF (Brundur á andlit), CIM (Brundur í munn), COB (Brundur á búk), GFE (?), EXTRABALLS (?) og EROTIC MASSAGE. Fyrir 50 evrur í viðbót má kaupa A-LEVEL (Typpi í rass).



9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ókei, ég skil hvað felst í Erotic Massage en Extraballs? Hvað er það?
Og fyrir hvað standa allar þessar skammstafanir? Ég væri næstum til í að kaupa af henni eins og 5 mínútur til að fá hana til að útskýra þetta fyrir mér.

Valtýr/Elvis2

Mengella sagði...

Ég er afar forvitin sjálf og svör óskast hjá fróðum.

DFK gæti verið Doggy Fuck(?)
GFE gæti verið kærustuleikur (?)
Extraballs er væntanlega róttækt eistnahnoð.
A-level er ég nokkuð viss um að hefur með rassgöt að gera.
CIF er kannski prótínandlistsmaski(?)
CIM er kannski prótínfæðubótarefni (?)
COB þá það sama á bringuna (?)
OWO er mér hulin ráðgáta.

Konráð sagði...

DFK: deep french kissing
OWO: oral without condom
CIF: cum in face
CIM: cum in mouth
COB: cum on body
A-level: anal sex

Skilst mér.

Mengella sagði...

deep french kissing! oj!

Nafnlaus sagði...

Ætli maður geti þá bætt við 50 evrum í viðbót og fengið að ljúka þessu á ATM? Ég myndi ekki vilja fá neitt DFK eftir það sko..

Valtýr/Elvis2

Nafnlaus sagði...

GFE er girlfriend experience þ.e.a.s
kelerí og kúr...
extra ball er tækifæri á að endurtaka leikinn eftir sáðlát.

Nafnlaus sagði...

GFE er Girl For the Evening

Nafnlaus sagði...

Ætli hún hafi nokkuð gist á Sögu ?

sexdollmarts sagði...

I want to buy a silicone love doll. I need the company of a lifelike sex dolls. Where can I buy sex toys for men?