23. mars 2007

Áfram klikkhausar!

Það er nokkuð ljóst að aðdráttarafl mitt á geðsjúklinga er ægimikið. Ég var nýbyrjuð að skrifa hér þegar afar veikt fólk fór að ofsækja mig, forsmekk þess má sjá í kommentakerfinu.

Það er áhugavert að hugleiða vinsældir mínar meðal veikra, og það hatur sem ég kveiki hjá enn veikari.

Til heiðurs geðveikum Íslendingum ætla ég að skrifa einn geðsjúkling inn í Konna og Nonna.

Að lokum, hér eru afar mikilvæg skilaboð til þín frá Bandaríkjaforseta. Hann treystir því að þú ráðir dulmálið:

sheenwgdf0dguhyjþyityrgjjkliasdffsfsd

14 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Líkur sækir líkan heim.

Nafnlaus sagði...

Það er álíka mikið og aðdráttarafl þitt á vondri stafsetningu.

Glæpaskáld

Nafnlaus sagði...

Líkið sækir líkið heim

Nafnlaus sagði...

Flaut.....

Nafnlaus sagði...

Minnir mig á ljóð sem ég las fyrir margt löngu síðan:

Djúpaglóð

Tveimur líkum skolaði upp á ströndina
í gullinni morgunsólinni
             en
þegar þau höfðu gengið
úr sér birtuna
og kolblár marinn
tók við þeim
í næturþelinu
voru þau ekkert lík


                          (e.a.)

Lifið heil og góða helgi.

Nafnlaus sagði...

Best að skafa úr henni fyrir kvöldið.

Hermann Stefánsson sagði...

Rýndi sæmilega stíft í skilaboðin og niðurstaðan er að þau séu hálfgert væl úr ráðsettri frú. Þér fer betur að vera með heilt Barnaland á brjósti.

Mengella sagði...

Þú, sem reynir svo stíft að vera ég - hvernig stendur á því að þú ert ekki búinn að finna leið til að falsa link á rétta síðu ef smellt er á nafnið þitt? Nægri orku hefurðu eytt í uppátækið.

Niðurstaðan: annaðhvort ertu of heimskur til að geta það eða of heimskur til að fatta að það þurfi.

Hvort er það?

Hermann Stefánsson sagði...

Og blablabla, mín soldið að ofmeta sig? Glitnir er með heimasíðu sem er örugglega að kópera þig, tékkaðu á henni.

Mengella sagði...

Anonymous,

merkilegt að þú skulir ekki hafa áttað þig á ástæðunni fyrir því að heimurinn sniðgengur þig. Hafirðu einhverntíma átt maka, fór hann frá þér. Sérhver vinna sem þú hefur stundað stendur ekki lengur en það tekur þig að fella grímuna. Þú átt enga vini og ert krónískur sjálfsfróari.

Ástæðan er þessi: Þér er ofaukið í heiminum. Þú ert hvorki snjall né skemmtilegur, aðeins til ama. Eins og þú veist vel, enda glímirðu við geðveilu sem sprottin er af lágu sjálfsáliti. Heimurinn yrði miklu betri staður ef þú létir eftir þér, það sem þú hugsar oft. Skelltu Cohen á fóninn, skrúfaðu krók í loftið og smeygðu snöru um hálsinn.

Hafðu Cohen hátt stilltan og á repeat svo nágrannarnir endi á að klifra yfir á svalirnar þínar og finna þig dauðan. Það verður vafalítið hápunkturinn á árinu hjá þeim.

Kannski verður garðveisla hjá fólkinu í blokkinni, hver veit?

Hermann Stefánsson sagði...

haha, soldið gaman að fara svona rosalega í taugarnar á þér, lúser.

Mengella sagði...

Ertu fífl?

Hvað er svona merkilegt við að fara í taugarnar á mér? Ef þú kynnir að lesa hefðirðu séð að það fer svo til allt í taugarnar á mér. Hefurðu ekkert lesið? Ekkert skilið?

Hverskonar upphefð heldurðu að það sé?

Ég hef látið það ógert að svara þér af þeirri einu ástæðu, að þótt ótrúlegt megi virðast, þá skirrist ég við að munnhöggvast við mjög veikt fólk. hef ákveðna samúð með því.

En eftir að þú sendir mér myndirnar af typpinu á sjálfum þér með síðuna mína í forgrunni (Konna að missa sveindóminn) og glærar brundslettur á skjánum, ásamt textanum: „Anonymous er kóngurinn í þínu lífi“ og slóðina á þína lélegu eftirhermusíðu, þá er samúð mín með þér þorrin.

Þú ert afbrigðilegur og sjúkur, vafalaust notarðu netið í að leita uppi smábörn til að misþyrma eða klæmast við, og heimurinn yrði betri án þín.

Að auki ertu með lítið, kræklótt og visið typpi.

Nafnlaus sagði...

Djöfulsins viðbjóður er þessi Anonymous. Þetta kemur ekkert á óvart. Það er augljóslega eitthvað að honum.

Drullastu bara til að hætta að kommenta hér ógeðið þitt.

Stína

Nafnlaus sagði...

Gústi svangi, komdu aftur! Allt er fyrirgefið!