6. mars 2007

Marxistar í Köben



Skoðun mín á Ungmennahússmálinu:

Algert rugl að hrekja liðið úr húsinu áður en það var rifið.

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þó svo að ég hafi nú þegar soðið talsvert af eggjum í kveld,þá skalt þú ekki láta það detta þér til hugar að ég geti ekki soðið fleiri!!!!!

Allur ruslaralýðurinn sen sem tilheyrir "ungeren" á best heima á götunni,allslaus,eða í besta falli bara heima hjá fokkíng foreldrum sínum......

Niður með ungdomshuset,upp með faderhuset....en ég verð að fara að sofa,því kveldið í kvöld,bar mig næstum því ofurliði....fótboltaunnendur skilja hvað ég á við...

Kv,Gústi Svangi....

Nafnlaus sagði...

Ég held samt að hún hafi meinað að það hefði átt að rífa húsið með liðið inni...eða var það ekki :)

Nafnlaus sagði...

Ég veit það vel...og er því algerlega sammála...ég segi samt mína skoðun hispurslaust.... Sum umræðuefni eru bara þess valdandi að ég fer að slefa,verð órólegur og verð að róa mig niður í eldhúsinu...get bara ekki að því gert....

KV,Gústi Svangi

Nafnlaus sagði...

Mengella er oft skemmtileg. En hvílík leiðindi í kommentunum! Endalaust! Magnað!

Nafnlaus sagði...

Algengt.