31. mars 2007

Mogginn fyrir vanvita

Íslenskur fjölmiðlamarkaður er skrítinn. Hjónakorn sigla gæluverkefni sínu í strand áður en farið er úr innsiglingunni og fyrr en hægt er að depla auga er fjölmiðill sem er lítið hraustari búinn að kaupa brakið. Spaugastofan hefur náð nýjum lægðum í húmor og versnar með hverri vikunni sem líður og samt eru aðstandendur hennar á rausnarlegum launum. Og farið er að gefa út Moggann fyrir fávita.

Það fer fátt meira í taugarnar á mér en heimskt fólk. Þó má nefna eitt. Það er þegar samfélagið tekur ótilhlýðilegt tillit til þessa heimska fólks. Auðlesið efni í Mogganum er dæmi um slíkt. Sunnudagsmogginn leggur blaðsíðu 58 undir fávitana. Fyrirsagnirnar eru:

Íslands-met í afla smá-báta
Bush í átökum við þingið
Aðal-með-ferð lokið
Heima-stjórn á Norður-Írlandi
Cliff klappaður upp
Drengja-landslið í 8 liða úrslit
Fólk


Síða í dagblaði fyrir ólæsa er álíka vitleysa og sjónvarpsfréttir fyrir heyrnarlausa með öskrandi þulum. Texti, sem er sundursprengdur með bandstrikum í hverju einasta samsetta orði, verður að feni fyrir læst fólk. Eina leiðin til að lesa slík ósköp án þjáningar er að stauta sig áfram atkvæði fyrir atkvæði. Sex ára börn lesa þannig. Einhverjir þroskaheftir líka. Hvorugum hópanna koma fréttir við.

Ef maður gúglar yfirskrift síðunnar, „auðlesið efni“, koma enda upp vísanir til fólks með þroskahamlanir og vangefinna auk Moggans.

Alvöru fjölmiðlar eru ekki fyrir þroskahefta. Við umberum vangefna og á tyllidögum köllum við slíkt fólk krydd í mannlífið, en það stendur samt fyrir allt sem við viljum ekki vera. Svo ég noti þekkta klisju andstæðinga kláms, hver myndi vilja sjá dóttur sína vangefna? Vangefnir geta verið krúttlegir og skemmtilegir, eins og önnur gæludýr, en eiga í raun ekkert erindi upp á pall til okkar hinna. Ekki förum við að éta hundamat í tíunda hvert mál til að sýna lögregluhundinum Rex samstöðu.

Mér er misboðið þegar dagblað sem ég kaupi í áskrift, blað sem á í fullu fangi með að réttlæta kaupin og sannfæra mig um að á því starfi hugsandi fólk — tekur skyndilega upp á því að ávarpa mig eins og fífl. Mogginn á að hætta þessari vitleysu. Það er ekki eins og fávitarnir séu að lesa þetta hvort eð er. Þeir eru uppteknir við að slefa hver á annan, ýta boltum niður rennur og ríða eins og halalausir dingóar. Þeirra stærstu áhyggjur í lífinu eru hvort stuðningsfulltrúinn komi inn áður en mongóboy nær að krækja brjóstahaldarann aftur á mongógirl og við slíkar aðstæður skipta samskipti Bush við þing sitt litlu máli.

24 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Að vanda stingur Mengella á púlsandi graftrarkýlum úrkynjaðs samfélags sem leyfir sér að kenna sig við menningu, þar sem aumingjagæskan og fávitagælurnar hljóta að valda gremju hvers hugsandi manns. Ég vil taka af öllu hjarta undir pistil þennan.

Aumingjar og fáráðlingar eiga að fá að eðla sig, skíta og drepast í sínum hjólhýsum og bæjarblokkum án þess að það káfi upp á almennilegt fólk eins og Mengellu og mig. Þeir skoða myndirnar í Séð og Heyrt. Þeir lesa ekki Moggann. Það eru ekki nógu margar litríkar myndir í Mogganum.

Ég vil aukinheldur benda á óheyrilegan fjáraustur í algerlega óþörf mannvirki sem ætlað er að auðvelda krypplingum að dragnast með visna útlimi sína upp á aðra, jafnvel þriðju hæð opinberra byggina og skóla. Steyptir eru rampar, upp eru settar lyftur, ráðnir eru aumingjahirðar og táknmál er kennt sem fullboðleg vísindagrein við Háskóla Íslands. Hvar endar þetta?

Gaman væri að lesa hugsanir Mengellu um þessi alvarlegu mál. Hver og einn getur sagt upp áskrift sinni af Mogganum ef honum býður svo við að horfa. Erfiðara er að segja sig úr lögum við þjóðfélag sem leyfir sér að taka uppskeru erfiðis okkar sem eðlileg erum af hendi náttúrunnar og sóa henni í neðanmálsdrasl sem væri dautt ef ekki væri farið að sænskri stefnu sem miðar að því að rækta illgresi í mannlífsflórunni.

Nafnlaus sagði...

Nú er ég alveg sjokkeruð.

Nafnlaus sagði...

Það mætti sameina mongófréttirnar, minningagreinarnar og íþróttirnar í blað sem kæmi út einusinni í viku.
Ég stakk einusinni upp á því við einn af ritstjórn moggans að það kæmi út sérblað með minningargreinum einusinni í viku undir nafninu "Dautt Lið" þessi hugmynd mín fékk heldur fálegar viðtökur.

Valtýr/Elvis2

Nafnlaus sagði...

Það er bara ein ástæða fyrir að mengella er með áskrift að. mengella hefur gaman af að láta sleikja sig upp í Lesbókinni

Nafnlaus sagði...

Mér finnst að þú eigir að skrifa meira um heilbrigðismál

Vangaveltur Herberts sagði...

Það vantar bandstrik í textann til að fávitarnir geti notið þess að lesa hann.

Nafnlaus sagði...

Vísbending fyrir flautublásara: Mengella vinnur á sambýli.

Nafnlaus sagði...

Og hún á ljóð á bls. 86 í bókinni hundrað og 1 ljóð.

Nafnlaus sagði...

Reyndar á hún mörg ljóð í þeirri bók, undir ýmsum höfundarnöfnum.

Nafnlaus sagði...

Það þarf að slíta af þér báðar hendurnar og berja þig duglega með þeim. Með þessum pistli settir þú sjálfa(n) þig í flokk fyrir neðan þá sem eru þroskaskertir eða vangefnir.

Nafnlaus sagði...

Íslands-met í afla smá-báta
Bush í átökum við þingið
Aðal-með-ferð lokið
Heima-stjórn á Norður-Írlandi
Cliff klappaður upp
Drengja-landslið í 8 liða úrslit
Fólk


Eitt af þínum betri ljóðum …

Nafnlaus sagði...

Til eru fluglæsir menn sem eru heimskari en gras...

Fötlun=heimska?

Nafnlaus sagði...

heimska=fötlun?

Nafnlaus sagði...

Ef ég má leggja orð í þennan belg sýnist mér höfundur vera að komast aftur í stuð og orðið gaman að lesa, enn er mér skítsama hver hann er. Ég myndi til dæmis vilja sjá úttekt á úrslitum kosninganna í Hafnarfirði. Bkv.

Nafnlaus sagði...

Þessi síða virðist höfða sterkt til þín Mengella. Þú lest hana, endurskrifar, gúglar og þjáist hennar vegna. Hún nær greinilega að þínum innstu hjartarótum. Hvað veldur?

Nafnlaus sagði...

Hvernig er það, elskan, færðu eitthvað borgað fyrir að vakta svona bloggið þitt allan daginn? Eða færðu örorku útaf félagsfötluninni? Virknin hefur reyndar eitthvað minnkað hjá þér, en það er ekkert skrítið. Páskaföndrið er jú byrjað á fullu á sambýlinu.

Búðu nú til eitthvað fallegt handa Guggu frænku. Kannski færðu lánað lím hjá Stropa.

Ástarkveðjur frá öllum! Knúsíknús!

Nafnlaus sagði...

hehehehe nenniru næst að dissa negra?

Nafnlaus sagði...

Ég vil eitthvað gott um fólk á framfæri borgarinnar.

Nafnlaus sagði...

Jæja, hvernig ganga bókarskrifin?

Nafnlaus sagði...

Ég er alltaf frekar þakklátur fyrir þennan hluta Moggans, hann er með því fáa sem ég skil þar.

Nafnlaus sagði...

Ég hef lesið betri innihaldslýsingar á Cheerios kössum en þetta sem kallað er ljóð í Mengellu heimi. Þroskaheftir og fatlaðir eru jú vissulega ákveðinn dragbítur á þjóðfélaginu, en það eru líka Garðbæingar. Látum bara mongó og bongó leggja undir sig Garðatorg, og Mengella gæti viðrað spassana sína þar og tekið upp vídeó (eins og allir hinir "stuðningsfulltrúarnir) gera til að drýgja dauðu skelina sem kölluð eru opinber laun.

Nafnlaus sagði...

Var ekki mengella dömpað í Idol? Kallað i sig ekki mengella þá, Sjeikí Gonsales eða eitthvað í þá áttina. Jóðlaði ljóðið "Elska þig Intrum". Það var víst síðasta stráið.

Nafnlaus sagði...

uhm ég er Garðbæingur en ég tel mig ekki vera dragbít á þjóðfélaginu. Það eru það kannski nokkrir héðan, en ekki nógu margir til þess að hægt sé að tala eins og þetta séu ALLIR Garðbæingar.
En mengella, ég skil ekki svona fáfræði í þér, Mér finnst hálfheimskulegt af þér að tala svona niður til fatlaðs fólks. Getur það gert eitthvað í því að vera fatlað? Nei.. það vildi óska að það ætti venjulegt líf eins og við hin. Held stundum að þú eigir kannski skilið að sitja og geta ekki gert neitt annað en að slefa, þá myndiru kannski vita hvernig þeim liði að hafa fólk eins og þig að tala niður til sín.

Nafnlaus sagði...

Ég get ekki annað en brosað af því hvernig þessi grein snerist við í höndunum á greinarhöfundi.

Að þetta "auðlesna efni" valdi þér svona miklum erfiðleikum í lestri þess. Mætti halda að þú værir lesblind(ur) á bandstrik.

Eftir það var sjokk-value-ið alveg dautt og ómerkt fyrir mér. Enda ímyndin af þér að stauta þig í gegnum textann, bölvandi og ragnandi yfir eigin vangetu, berjandi í borðið og hugsa "ég skal sko sýna þeim" um leið og þú ræstir upp tölvuna, alveg óborganleg.

Gjörningur eða ekki þá var þessi ekki sá besti sem ég hef séð.